วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2560

03-ขอแนะนำเว็บเพจแนะนำของ Blogger เรียก "วิธีใช้ Blogger"

ขอแนะนำเว็บเพจแนะนำของ Blogger เรียก "วิธีใช้ Blogger"

ขอแนะนำเว็บเพจแนะนำของ Blogger เรียก "วิธีใช้ Blogger"

สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนที่ผมจะเริ่มเขียนบทความตามสไตล์ของผม โดยพยายามมีภาพอธิบายประกอบ ซึ่งอาจทำให้เขียนบทความได้ช้าไปสักนิด ประกอบกับผมติดงานส่วนตัวพอสมควร คงจะเขียนบทความไปเรื่อยๆ เพื่อนๆ บางคนอาจจะรอไม่ไหว 

ผมจึงขอนำ "วิธีใช้ Blogger" มาอ่านกันไปพลางๆ ก่อน ผมคิดว่าของเขาก็ดีนะครับ คือเพื่อนๆ โชคดีมากๆ ครับ ที่เขาทำเป็นภาษาไทยหมดแล้ว ตอนสมัยที่ผมศึกษาเองยังเป็นภาษาอังกฤษอยู่

วิธีใช้ก็ไม่มีอะไรมาก ลองเข้าไปตามเมนูของเขาแต่ละหัวข้อ แต่ละหัวข้อพอเข้าไปแล้ว ก็จะมีหัวข้อย่อยให้ศึกษากันอีกทีครับ อย่างที่บอกครับ อ่านกันไปพลางๆ ก่อนนะครับ 

วิธีใช้ Blogger ค้นหาตามประเภท:

จัดการบัญชีของคุณ

ปรับแต่งบล็อกของคุณ

แบ่งปันบล็อกของคุณ

เผยแพร่และเก็บถาวร

การเขียนบล็อกขณะเดินทาง

การเขียนบล็อกมัลติมีเดีย

ข้อกำหนดในการให้บริการ
ขอบคุณ Google ที่ทำคำอธิบายภาษาไทยให้พวกเราได้อ่านกัน ส่วนของผมค่อยๆ ติดตามกันนะครับ
ขอบคุณครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น