วันเสาร์ที่ 3 มิถุนายน พ.ศ. 2560

01-วิธีเข้าสู่เว็บไซต์สร้างบล็อกระดับโลกของ Blogger

3 วิธีเข้าสู่เว็บไซต์สร้างบล็อกระดับโลกของ Blogger

3 วิธีเข้าสู่เว็บไซต์สร้างบล็อกระดับโลกของ Blogger
สวัสดีครับเพื่อนๆ ก่อนเราจะเริ่มสร้างบล็อกของ Blogger เราลองมาดูว่า เราจะเข้าสู่หน้าแรกของการไปสมัครใช้งานเว็บไซต์ Blogger.com ได้อย่างไร ผมขอแนะนำวิธีง่ายๆ 3 วิธีนะครับ

1. วิธีนี้ง่ายมากๆ เลยครับ คือคีย์คำว่า blogger.com ที่ Address แล้วกด Enter ได้เลยครับ หรือจะเข้าจากลิ้งค์นี้เลยก็ได้ครับ http://www.blogger.com/home
2. วิธีที่สองคือ ถ้าเจอสัญลักษณ์ Blogger นี้ที่ไหน ก็คลิ๊กได้เลย

ดังนั้นสามารถเข้าสู่หน้าแรกของการสร้างบล็อกได้เลยครับ
3. เป็นวิธีที่ผมเคยเขียนไว้ในบทความตอน "สมัครเป็นสมาชิก และมีบัญชีของ gmail.com" ซึ่งกล่าวไว้ตอนท้ายๆ ครับ ก็คือ ให้ไปที่หน้าแรกของ Google แต่มีหมายเหตุว่า ต้องไม่ได้ Log out ตอนที่ออกจากการใช้อีเมล์ของ Gmail นะครับ จากนั้นกดเมนู "บัญชีของฉัน" ที่ทางด้านขวามือบน
ก็จะได้หน้าบัญชีของฉันแบบนี้ครับ จากนั้นดูสัญลักษณ์ หรือเมนู Blogger ที่ฝั่งขวา คลิ๊กได้เลยครับก็สามารถเข้าสู่หน้าแรกของการสร้างบล็อกของ Blogger ได้เช่นกันครับ แต่สำหรับคนที่สมัครครั้งแรกนั้นผมแนะนำวิธีที่ 1 กับ 2 มากกว่าครับ

ถ้าอย่างนั้นเพื่อนๆก็ ไปที่บทความขั้นตอนต่อไป สมัครเป็นสมาชิก Blogger.com เว็บไซต์เขียนบล็อกระดับโลก " ได้เลยครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น